Đại học Lê Quý Đôn - 236 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội

Chia sẻ kiến thức mọi mặt của các lớp cao học CNTT, Học viện Kỹ thuật Quân sự




Chào mừng đã đến với forum khmt.123.st
  • Bạn chưa đăng kí (hoặc chưa đăng nhập) nên quyền lợi của bạn sẽ bị hạn chế. Việc đăng kí làm thành viên hoàn toàn miễn phí, sau khi đăngkí bạn có thể post bài, tham gia thảo luận , nhìn thấy link ở những box hạn chế ... và rất nhiều quyền lợi khác. Thủ tục đăng kí rất nhanh chóng và đơn giản, hãy Đăng kí làm thành viên !
  • Nếu bạn quên mật khẩu, xin nhấn vào đây !
  • Nếu bạn gặp trục trặc trong vấn đề đăng kí hoặc không thể đăng nhập, hãy liên hệ với chúng tôi.




  • Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Admin


    Quản trị viên
    Quản trị viên
    Qua quy nạp các đề thì có thể nhận thấy cấu trúc đề thi sẽ có một form phân phối điểm đồng đều, dàn trải tất cả các bài học của môn này, phân phối của đề sẽ có dạng như thế này:

    Câu 1: Là một câu liên quan đến sử dụng ngăn xếp (ví dụ như trung tố, hậu tố) chẳng hạn. Câu này phải viết thủ tục tường minh, chi tiết, cụ thể, rành mạch. Phần tính tay cũng cần rõ từng bước.
    Các link liên quan:

    [You must be registered and logged in to see this link.]
    [You must be registered and logged in to see this link.]
    [You must be registered and logged in to see this link.]

    Câu 2: Liên quan đến cây nhị phân, mã Huffman. Ví dụ như hỏi hàm tính chiều cao cây, hoặc yêu cầu tính tay liên quan đến vấn đề đó. Phần tính tay sẽ hỏi về mã Huffman.
    Các link liên quan:

    [You must be registered and logged in to see this link.]

    Câu 3. Liên quan đến đồ thị : Có viết thủ tục liên quan đến duyệt đồ thị, vùng liên thông, cây khung, đường đi ngắn nhất. Thực hiện tính tay chỉ ra từng bước, một trong các phần trên.
    Các link liên quan:

    [You must be registered and logged in to see this link.]
    [You must be registered and logged in to see this link.]
    [You must be registered and logged in to see this link.]
    [You must be registered and logged in to see this link.]
    [You must be registered and logged in to see this link.]
    [You must be registered and logged in to see this link.]

    Câu 4: Viết một thuật toán so sánh. Có liên quan đến độ phức tạp của thuật toán và chứng minh độ phức tạp này. Viết kết quả trung gian một phép so sánh chỉ định (tính tay).
    Các link liên quan:

    [You must be registered and logged in to see this link.]
    [You must be registered and logged in to see this link.]
    [You must be registered and logged in to see this link.]
    [You must be registered and logged in to see this link.]
    [You must be registered and logged in to see this link.]
    [You must be registered and logged in to see this link.]
    [You must be registered and logged in to see this link.]

    Dựa trên Format đề thi trên, Ban chỉ huy lớp đề nghị các đ/c tập trung ôn luyện và chia sẻ những nội dung liên quan, bổ sung những phần còn thiếu. Những nội dung nào không rõ cần phải làm rõ ngay. Các đ/c giữ quyền Admin, Mod kịp thời bổ sung các link hữu ích vào bài viết này ở những chỗ còn thiếu. Không nên dàn trải hoặc đi sâu những nội dung ít liên quan để đảm bảo kỳ thi đầu vào đạt chất lượng.

    Một số nội dung chưa rõ ràng, đề nghị các đ/c thảo luận, phát hiện để có thể có được nội dung chuẩn nhất. Các đ/c có dấu TESTED nghiên cứu cách sử dụng dấu và đóng dấu những bài đã hoàn thiện để mọi người làm căn cứ học tập cho chuẩn. Bên trên mỗi con dấu cần nói rõ nội dung nào, ở mục trả lời thứ mấy (là chuẩn).

    Tất cả thành viên diễn đàn cần phát huy và có trách nhiệm kiểm tra các bài viết, nếu thấy điều gì không rõ cần chỉ ra và nêu cách hoặc hướng khắc phục để mọi người cùng xây dựng một bộ đề cương chuẩn.

    T.M Ban QT diễn đàn, chân thành cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của mọi người.


    ================
    Nếu Khách viếng thăm không đọc được các bài trong Kho bài chuẩn, là do Khách viếng thăm không tham gia được vào nhóm [You must be registered and logged in to see this link.]. Sở dĩ nếu Khách viếng thăm không tham gia được vào nhóm [You must be registered and logged in to see this link.] là vì Khách viếng thăm khai báo thiếu họ, thiếu tên, không dấu hoặc khai báo linh tinh trong trường RN. Đừng xin xỏ uỷ quyền, vì uỷ quyền hoàn toàn tự động cho Thành viên đọc được mọi thứ (không chỉnh bằng tay được), các thành viên khác sẽ không bao giờ được uỷ quyền.
    [You must be registered and logged in to see this image.]
    Trang phục may sẵn rẻ nhất Hà Nội ở 148 Vương Thừa Vũ
    ĐT: 043.568.1938

    [You must be registered and logged in to see this link.]
    [You must be registered and logged in to see this link.]
    http://khmt.123.st

    sangminh


    Thành viên bắt đầu chia sẻ
    Thành viên bắt đầu chia sẻ
    Gửi BQT
    anh chị dựa vào các đề thi để đưa ra form đề thi đúng không?
    Sao BQT không post một số đề mẫu của các năm đã sưu tầm được để thành viên xem có thể hình dung cụ thể và làm lại các đề đó post lên nhờ BQT kiểm tra giúp có tốt hơn không?
    Em nghĩ chúng ta nên làm một ví dụ nào đó cụ thể cho từng form câu đề ra.
    anh chị post đề lên đi nhé.bọn em đang chờ để làm đó.

    Ban QT:
    Có đề mẫu thì còn nói làm gì nữa?
    Tất cả các bài tập trên đều là ở đề thi đó ra, cái này thầy đọc đến đâu, làm đến đấy, thế mới thiếu phần bỏ trống đó thôi. Nếu bạn muốn làm thì có một số link có đề đó, chưa ai làm mà. Riêng toán rời rạc, bài toán quan hệ, bạn làm tất cả các bài là chắc chắn được điểm tối đa phần đó vì bài thi chỉ nằm trong dạng đó thôi. Thầy phi nhanh như ngựa ý, chỉ nắm được ý lướt qua thôi, chưa có tốc độ để chép chính xác được. Tất cả các bài, nhiều bài trống chưa có người giải, được post lên đều nằm trong các đề thi từ trước đến nay cả. Hiện tại đang sưu tập cho đủ đề thi, kiếm đến đâu, post lên đến đó. Hãy giải những bài đó đi. Nếu chờ kiếm đủ đề, thì có lẽ phải chờ đến gần sát ngày thi may ra thành viên diễn đàn mới kiếm đủ. Hoặc chờ sang năm, khi ấy đủ đề làm thoải mái :D
    Thế nhé!

    HaiYen


    Thành viên cao cấp
    Thành viên cao cấp
    Các anh chị cũng đưa dần cho đủ các chủ đề lên, rồi tập trung hoàn thiện tất cả các phần cũng rất hợp lý. Em nghĩ các bài đã chuẩn rồi thì nên copy vào 1 topic chuẩn. Sau rồi đặt link giải thích liên quan vào bài viết này. Như thế khi người học hiểu rồi thì thôi, nếu chưa hiểu có thể quay lại xem phần phân tích, sẽ nắm rõ được hơn.
    Nhiều bài chưa có lời giải, hi vọng mọi người sẽ giải được chính xác, hiệu quả.
    Em thấy việc này có sự bao quát tập trung và chuyên môn như máy cũng tốt. Giá như phân công cụ thể đến từng nhóm thì có lẽ tốt hơn. Càng có nhiều phản biện, càng làm rõ vấn đề cần trình bày. Mọi người càng hiểu sâu.


    ================
    Nhà em cách 4 quả đồi
    Cách 3 con suối, cách đôi cánh rừng
    Nhà em xa cách quá chừng
    Em van anh đấy, anh đừng yêu em!...

    FaceBook của em

    ngont2011


    Thành viên ít chịu khó
    Thành viên ít chịu khó
    Cảm ơn ! [You must be registered and logged in to see this image.]

    [You must be registered and logged in to see this link.]

    huongntvov


    Thành viên ít chịu khó
    Thành viên ít chịu khó
    Cám ơn anh rất nhiều

    Ban QT: Vừa nhắc người trước, người sau lại spam y hệt kiểu. Bạn này xứng đáng được chứng nhận.
    [You must be registered and logged in to see this image.]

    trangmeomeo


    Thành viên bắt đầu chia sẻ
    Thành viên bắt đầu chia sẻ
    anh admin cho em hỏi chút. trong form câu hỏi của anh em không thấy anh đề cập tới phần danh sách liên kết. Hix! Phần này em chẳng hiểu gì hết. Do vào ôn muộn, mượn vở của mọi người nhưng do thầy dạy cũng mông nung quá, anh chị nào am hiểu về phần này giúp đỡ em với. (Chan)


    ================
    Gà Công Nghiệp..................

    hienha


    Chuyên viên
    Chuyên viên
    trangmeomeo đã viết:anh admin cho em hỏi chút. trong form câu hỏi của anh em không thấy anh đề cập tới phần danh sách liên kết. Hix! Phần này em chẳng hiểu gì hết. Do vào ôn muộn, mượn vở của mọi người nhưng do thầy dạy cũng mông nung quá, anh chị nào am hiểu về phần này giúp đỡ em với. [You must be registered and logged in to see this image.]
    Danh sách liên kết chỉ là cấu trúc dữ liệu được sử dụng trong các bài toán, ví dụ: bài toán về đồ thị thì đề bài có thể cho đồ thị dưới dạng danh sách kề.


    ================

    trangmeomeo


    Thành viên bắt đầu chia sẻ
    Thành viên bắt đầu chia sẻ
    Em xem trong đề test CTDL & GT của năm 2011 có một câu yêu cầu xóa nút và nối 2 danh sách mà?
    Câu 1: Danh sách X được tổ chức bởi cấu trúc:
    List= ^Element;
    d: Data;
    Next: List;
    End;
    Cho danh sách P và Q. Hãy viết thủ tục để:
    a. Xóa nút đứng cuối cùng trong danh sách P.
    b. Nối danh sách Q vào sau danh sách P.

    Ban QT: Bạn xem topic [You must be registered and logged in to see this image.][You must be registered and logged in to see this link.]

    hungbeo_fm2008


    Chuyên viên
    Chuyên viên
    trangmeomeo đã viết:Em xem trong đề test CTDL & GT của năm 2011 có một câu yêu cầu xóa nút và nối 2 danh sách mà?
    Câu 1: Danh sách X được tổ chức bởi cấu trúc:
    List= ^Element;
    d: Data;
    Next: List;
    End;
    Cho danh sách P và Q. Hãy viết thủ tục để:
    a. Xóa nút đứng cuối cùng trong danh sách P.
    b. Nối danh sách Q vào sau danh sách P.
    Tất cả các câu hỏi thầy ra đã có đáp án rồi. Các bạn hãy liên hệ với Hà Hiền (em họ ca sĩ Hiền Thục), ca sĩ Khánh Phương, Cường C4 để có câu trả lời tốt nhất. (Đó là 3 người đạt điểm cao nhất-TRR:9.5;CTDL: 9.5;TA: 9.5 trong kỳ thi đầu vào năm 2011)

    dacminhm


    Thành viên cao cấp
    Thành viên cao cấp
    năm nay tức 2012 thấy thày Tĩnh chỉ giảng qua về thuật toán cây khung và Prim không nhắc đến Kruskal và đã chuyển ngay sang thuật toán sắp xếp.
    Anh chị em cho ý kiến không biết thày quên hay năm nay không thì phần Kruskal nhỉ?


    ================
    Nothing to say!

    trangmeomeo


    Thành viên bắt đầu chia sẻ
    Thành viên bắt đầu chia sẻ
    dacminhm đã viết:năm nay tức 2012 thấy thày Tĩnh chỉ giảng qua về thuật toán cây khung và Prim không nhắc đến Kruskal và đã chuyển ngay sang thuật toán sắp xếp.
    Anh chị em cho ý kiến không biết thày quên hay năm nay không thì phần Kruskal nhỉ?
    em vào ôn thi muộn nên cũng mới học đc 3 buổi của thầy Tĩnh, Thấy thầy đi lướt nhanh quá, trong giáo trình của Thầy thì nhiều chỗ khác so với thầy dạy, cũng không biết thế nào nữa. Mà bác Minh cũng ôn ở phòng 308 chứ ạ? Bác ôn thi đầy đủ hơn có gì chia sẻ cho em với.

    dacminhm


    Thành viên cao cấp
    Thành viên cao cấp
    trangmeomeo đã viết:
    dacminhm đã viết:năm nay tức 2012 thấy thày Tĩnh chỉ giảng qua về thuật toán cây khung và Prim không nhắc đến Kruskal và đã chuyển ngay sang thuật toán sắp xếp.
    Anh chị em cho ý kiến không biết thày quên hay năm nay không thì phần Kruskal nhỉ?
    em vào ôn thi muộn nên cũng mới học đc 3 buổi của thầy Tĩnh, Thấy thầy đi lướt nhanh quá, trong giáo trình của Thầy thì nhiều chỗ khác so với thầy dạy, cũng không biết thế nào nữa. Mà bác Minh cũng ôn ở phòng 308 chứ ạ? Bác ôn thi đầy đủ hơn có gì chia sẻ cho em với.
    Mới học 3 buổi thảo nào không biết! Thày đã tuyên bố trước lớp rằng đừng tin tưởng vào cuốn sách có tên thày ở trên đấy (thày ám chỉ cuốn sách giáo trình photo đó) Nên chúng ta chỉ đọc tham khảo thôi, chủ yếu lên diễn đàn nhờ các anh chị, các bạn K23 trợ giúp vậy.


    ================
    Nothing to say!

    dongvd2002


    Thành viên ít chịu khó
    Thành viên ít chịu khó
    Đây form đề của năm 2011,không biết năm nay form thế nào?
    BQT có form đề của năm nay không ạ,nếu có các Anh chị có thể post lên cho mọi người tham khảo được không?
    sangminh đã viết:Gửi BQT
    anh chị dựa vào các đề thi để đưa ra form đề thi đúng không?
    Sao BQT không post một số đề mẫu của các năm đã sưu tầm được để thành viên xem có thể hình dung cụ thể và làm lại các đề đó post lên nhờ BQT kiểm tra giúp có tốt hơn không?
    Em nghĩ chúng ta nên làm một ví dụ nào đó cụ thể cho từng form câu đề ra.
    anh chị post đề lên đi nhé.bọn em đang chờ để làm đó.

    Ban QT:
    Có đề mẫu thì còn nói làm gì nữa?
    Tất cả các bài tập trên đều là ở đề thi đó ra, cái này thầy đọc đến đâu, làm đến đấy, thế mới thiếu phần bỏ trống đó thôi. Nếu bạn muốn làm thì có một số link có đề đó, chưa ai làm mà. Riêng toán rời rạc, bài toán quan hệ, bạn làm tất cả các bài là chắc chắn được điểm tối đa phần đó vì bài thi chỉ nằm trong dạng đó thôi. Thầy phi nhanh như ngựa ý, chỉ nắm được ý lướt qua thôi, chưa có tốc độ để chép chính xác được. Tất cả các bài, nhiều bài trống chưa có người giải, được post lên đều nằm trong các đề thi từ trước đến nay cả. Hiện tại đang sưu tập cho đủ đề thi, kiếm đến đâu, post lên đến đó. Hãy giải những bài đó đi. Nếu chờ kiếm đủ đề, thì có lẽ phải chờ đến gần sát ngày thi may ra thành viên diễn đàn mới kiếm đủ. Hoặc chờ sang năm, khi ấy đủ đề làm thoải mái :D
    Thế nhé!

    nguyenbinhnx


    Thành viên ít chịu khó
    Thành viên ít chịu khó
    Các bác có đề thi cao học môn cấu trúc dữ liệu & giải thuật 2011 post lên cho e xin với.

    sega


    Thành viên chưa phát huy chia sẻ
    Thành viên chưa  phát huy chia sẻ
    hungbeo_fm2008 đã viết:
    Tất cả các câu hỏi thầy ra đã có đáp án rồi. Các bạn hãy liên hệ với Hà Hiền (em họ ca sĩ Hiền Thục), ca sĩ Khánh Phương, Cường C4 để có câu trả lời tốt nhất. (Đó là 3 người đạt điểm cao nhất-TRR:9.5;CTDL: 9.5;TA: 9.5 trong kỳ thi đầu vào năm 2011)

    Nói thật hay đùa vậy [You must be registered and logged in to see this image.]

    Các anh chị cho em hỏi là trên diễn đàn có link giáo trình của thày Tĩnh không ạ ?

    cutiantham


    Thành viên chưa phát huy chia sẻ
    Thành viên chưa  phát huy chia sẻ
    cám ơn bạn rất nhiều nha

    Sponsored content


    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     

    Ghi rõ nguồn khi copy các bài viết từ Website này.
    Bản quyền thuộc Khoa học Máy tính. Số lượt truy cập tính đến hiện tại:Website counter
    Modified skin by Nguyễn Anh Cường. Developed by Members of http://khmt.123.st

    Free forum | © PunBB | Free forum support | Liên hệ | Report an abuse | Create your own blog